QUY ĐỊNH - ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN



QUY ĐỊNH - ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

  1. Giá tour bao gồm:
  • Chi phí vận chuyển xe 7 chỗ  đến 45 chỗ phụ thuộc vào số khách cấu thành 1 đoàn.
  • Chi phí khách sạn theo tiêu chuẩn 2* dành cho Go VN,  3* dành cho Go VN+ và 4* dành cho GO VN PREMIUM.
  • Thời gian nhận phòng là 14h00  và trả phòng là 12h00 ngày hôm sau. Tiêu chuẩn phòng là 2 người/phòng.
  • Bảo hiểm du lịch.
  • HDV hỗ trợ và hướng dẫn suốt tuyến.
  1. Giá tour không bao gồm:
  • Ăn uống các bữa trong tour.
  • Chi phí tham quan, vé vào cổng.
  • Chi phí mua sắm ngoài chương trình.
  • Thuế VAT và phí phục vụ.
  • Phụ thu phòng đơn theo giá công bố của khách sạn.
  • Vé máy bay và các chi phí vận chuyển khác (tàu, thuyền,...)
  1. Trẻ em:
  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi:

+ Miễn phí vé, ngủ theo bố mẹ, người thân, được 1 ghế ngồi đôi với bé đầu tiên.

+ 50% vé đối với trẻ thứ 2, được hưởng quyền lợi như người lớn, ngủ chung phòng với bố mẹ được kê thêm extra bed.

+ Đối với trẻ em 6-10 tuổi: 50% vé ,được hưởng quyền lợi như người lớn, ngủ chung phòng với bố mẹ được kê thêm extra bed.

+ Đối với trẻ em trên 10 tuổi: tính phí như người lớn.

  1. Trách nhiệm từ Go VN
  • Go VN không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ hoặc chi phí khác nào dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Go VN sẽ không chịu trách nhiệm đối với tổn thất hoặc chi phí bổ sung do tai nạn, sự chậm trễ, thời tiết, đình công hoặc gây ra ngoài tầm kiểm soát của nó.
  • Hành khách phải mang theo CMND hoặc hộ chiếu. Hộ chiếu của bạn phải còn hiệu lực ít nhất 6 tháng.
  • Go VN không chịu trách nhiệm nếu hành khách quyết định rút lui khi tour đang diễn ra.
  • Go VN có quyền thay đổi hoặc cắt giảm các khách sạn thay thế hoặc dịch vụ vận chuyển trong lúc tour đang diễn ra khi có sự cố. Go VN đảm bảo dịch vụ thay thế có cùng chất lượng với dịch vụ ban đầu.
  • Go VN sẽ không chịu trách nhiệm đối với sự gây gỗ hay bất đồng xảy ra trên tour mà do khách hàng gây ra.
  • Bất kỳ phần không sử dụng nào của tour du lịch đều không được hoàn lại nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn không thể tiếp tục chuyến tham quan sau khi khởi hành.
  • Go VN cũng có quyền yêu cầu bất kỳ cá nhân nào rút khỏi chương trình nếu thấy hành vi của mình gây bất lợi hoặc không tương thích với sự quan tâm, hài hòa và phúc lợi của hành khách khác và chuyến đi như một toàn thể. Go VN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ người nào như vậy.
  • Go VN không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc chi phí bổ sung nào và do sự chậm trễ, bệnh tật, thời tiết, đình công hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác.
  • Hành khách sẽ được coi là tự chịu rủi ro đối với tổn thất hoặc thiệt hại cho người hoặc tài sản. Go VN không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thương tật, tai nạn, thiệt hại, trì hoãn hoặc chi phí có thể phát sinh trong suốt chuyến đi.
  • Hành khách chấp nhận toàn bộ trách nhiệm về tổn thất và chi phí do sự chậm trễ, bệnh tật, thời tiết, đình công, chiến tranh, kiểm dịch và thay đổi hành trình.
  • Go VN sẽ không phải chịu trách nhiệm nếu hành khách mang bất kỳ vật dụng bất hợp pháp hoặc bất thường, thiệt hại, chi phí và trách nhiệm là của hành khách.
  • Người điều hành và lái xe của Go VN không chịu trách nhiệm đối với tài sản cá nhân bị mất hoặc bị đánh cắp trong suốt chuyến đi.
  1. Trách nhiệm từ khách hàng:
  • Khách hàng đảm bảo tuân thủ các quy định của Go VN.
  • Không mang chất cấm hay văn hóa phẩm không được lưu hành  khi tham gia tour
  • Phản ánh ngày cho công ty nếu có bất kỳ vấn đề gì với HDV, tài xế cũng như dịch vụ trên tour mà không giống như cam kết
  • Thanh toán chi phí đúng thời hạn và quy định của Go VN
  • Tự bảo quản tài sản cá nhân khi mang theo tour.
  1. Thay đổi hành trình:
  1. Thay đổi hành trình khi chưa thanh toán
  • Khi đăng ký tour mà chưa thanh toán, khách hàng có thể thay đổi tour bằng cách liên hệ với hotline của Go VN cung cấp thông tin để nhân viên Go VN hỗ trợ thay đổi
  • Thông tin thay đổi sẽ tính như là lượt đăng kí tour mới và khách hàng vẫn được hưởng những ưu đãi của thẻ thành viên
  1. Thay đổi hành trình khi đã thanh toán
  • Trường hợp khách đã chuyển tiền thanh toán tour mà muốn thay đổi thì qui định như sau:

+ Khách chỉ được thay đổi 1 lần trong thời hạn 1 tháng nếu thay đổi cùng hành trình.

+ Đối với thay đổi khác hành trình, nếu hành trình nhiều ngày hơn hành trình cũ thì khách sẽ phải thanh toán thêm số tiền chênh lệch, nếu thay đổi hành trình ít ngày hơn so với hành trình cũ sẽ không được hoàn tiền lại.

  1. Quy định hủy tour:
  • Khách hủy tour trước ngày khởi hành 05 ngày sẽ được hoàn trả 50% tổng số tiền tour.
  • Khách hủy tour trước ngày khởi hành 03 ngày sẽ không được hoàn trả tiền tour.

Các bài viết khác